(028) 6650 3348
0978 731 554
Hotro@eamgroup.vn
Theo Hotel Online, hơn 70% phàn nàn của khách hàng có liên quan đến các vấn đề về phòng khách sạn như hệ thống HVAC bị trục trặc. Dù là trong cái nóng gay gắt của mùa hè hay mùa đông lạnh giá, sẽ không có khách hàng nào quay lại khách sạn của bạn nếu họ không thể điều chỉnh nhiệt độ trong phòng của họ. Trên thực tế, họ có thể để lại đánh giá tiêu cực cho khách sạn; do đó, điều quan trọng là phải thường xuyên kiểm tra các hệ thống, đảm bảo rằng chúng hoạt động tốt và các bộ lọc không khí được thay thế kịp thời, đó cũng là lời khuyến nghị của các nhà sản xuất hệ thống HVAC.2. Bảo trì hệ thống ống nước
Hầu hết các chủ khách sạn đều nghĩ rằng việc bảo trì hệ thống đường ống dẫn nước chỉ là giải quyết tình trạng bồn cầu bị tắc và sửa chữa đường ống bị rò rỉ, nhưng vấn đề còn hơn thế nữa. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý nước sẽ làm hỏng trần nhà và sàn nhà. Vì vậy, bạn cần đảm bảo rằng các đường ống dẫn nước của bạn không bị gỉ, nứt hoặc bị tắc, cũng như nhiệt độ và áp suất nước ở mức phù hợp.3. Bảo trì hệ thống điện
Việc mất điện gây gián đoạn và ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng tại khách sạn của bạn. Mặc dù nguồn gốc của sự cố có thể là do lưới điện, bạn cần phải có máy phát điện dự phòng để đảm bảo khách hàng vẫn có thể tận hưởng các tiện ích quan trọng như thang máy, hệ thống HVAC, hệ thống Wifi, ... Bạn cũng nên kiểm tra các lỗi hệ thống điện để tránh tai nạn như khách bị điện giật. Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng nồi hơi, phích cắm, ổ cắm điện, cầu dao và bảng điện. Đảm bảo rằng hệ thống điện trong mỗi phòng đang hoạt động bình thường.4. Bảo trì hệ thống chiếu sáng
Ánh sáng kém cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo ra trải nghiệm tiêu cực cho khách hàng. Bạn phải đảm bảo rằng hệ thống chiếu sáng vẫn hoạt động tốt, mặc dù khó dự đoán khi nào cần thay thế bóng đèn, nhưng bạn cũng có thể tạo lịch bảo trì ước tính khi nào cần thay thế bóng đèn. Ánh sáng thích hợp không chỉ cần thiết để tạo sự thoải mái mà còn đảm bảo an toàn.Đây là bốn lĩnh vực cốt lõi của bảo trì khách sạn mà bạn nên ưu tiên để có trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Bạn có thể liên hệ với EAMGROUP để được tư vấn miễn phí về các vấn đề trên nhằm giảm khả năng các tài sản quan trọng bị hỏng và gây bất tiện cho khách của khách sạn.