GÓI DỊCH VỤ BẢO TRÌ TRỌN GÓI - KHÁCH SẠN
4 Gói dịch vụ hấp dẫn dành cho bạn
EAM1
Hạng mục bảo trì
Máy lạnh (Vệ sinh, sửa chữa)
EAM1
EAM1
EAM1
EAM1
Bao vật tư
✖
Thời gian chăm sóc
24 Giờ - Mỗi ngày
Thời gian gọi khẩn cấp
<< 2 Tiếng
Báo cáo định kì - EMAIL
1 Tháng/Lần
Hình thức thanh toán
Trước mỗi quý bảo trì
Phân bố thời gian kiểm tra định kì
Từ 2 - 7 Ngày/ Tháng
Được cung cấp ứng dụng EAM7
✔
Thời hạn hợp đồng
Tối thiểu 12 tháng
Khảo sát - Báo giá
MUA DỊCH VỤ ❱
EAM2
Hạng mục bảo trì
Máy lạnh (Vệ sinh, sửa chữa,)
Ống nước
Xây dựng cơ bản
Điện nhẹ
PCCC
Bao vật tư
✖
Thời gian chăm sóc
24 Giờ - Mỗi ngày
Thời gian gọi khẩn cấp
<< 2 Tiếng
Báo cáo định kì - EMAIL
1 Tháng/Lần
Hình thức thanh toán
Trước mỗi tháng bảo trì
Phân bố thời gian kiểm tra định kì
Từ 7 - 16 Ngày/Tháng
Được cung cấp ứng dụng EAM7
✔
Thời hạn hợp đồng
Tối thiểu 6 tháng
Khảo sát - Báo giá
MUA DỊCH VỤ ❱
EAM3
Hạng mục bảo trì
Máy lạnh (Vệ sinh, sửa chữa,)
Ống nước
Xây dựng cơ bản
Điện nhẹ
EAM3
Bao vật tư
✖
Thời gian chăm sóc
24 Giờ - Mỗi ngày
Thời gian gọi khẩn cấp
<< 2 Tiếng
Báo cáo định kì - EMAIL
1 Tháng/Lần
Hình thức thanh toán
Trước mỗi tháng bảo trì
Phân bố thời gian kiểm tra định kì
Từ 10 - 30 Ngày/Tháng
Được cung cấp ứng dụng EAM7
✔
Thời hạn hợp đồng
Tối thiểu 6 tháng
Khảo sát - Báo giá
MUA DỊCH VỤ ❱
EAMPRO
Hạng mục bảo trì
Máy lạnh (Vệ sinh, sửa chữa)
Ống nước
Xây dựng cơ bản
Điện nhẹ
PCCC
Bao vật tư
✔
Thời gian chăm sóc
24 Giờ - Mỗi ngày
Thời gian gọi khẩn cấp
<< 1.5 Tiếng
Báo cáo định kì - EMAIL
1 tuần/Lần
Hình thức thanh toán
Trước mỗi tháng bảo trì
Phân bố thời gian kiểm tra định kì
Từ 10 - 30 Ngày/Tháng
Được cung cấp ứng dụng EAM7
✔
Thời hạn hợp đồng
Tối thiểu 6 tháng
Khảo sát - Báo giá
MUA DỊCH VỤ ❱
THÔNG TIN BỔ SUNG THÊM
➀ Hạng mục bảo trì
ĐIỆN LẠNH
Vệ sinh máy lạnh định kì (Gồm: Giàn nóng và giàn lạnh). 3 Tháng tiến hành một lần.
Bảo dưỡng máy lạnh định kì (Gồm: Giàn nóng và giàn lạnh). Kiểm tra tiếng ồn quạt, áp suất gas, bôi mỡ cho quạt, kiểm tra tụ điện của quạt.
Sửa chữa khi máy lạnh bị hư. Thời gian đáp ứng sự cố tùy theo gói dịch vụ mà quý khách hàng chọn. EAMGROUP sẽ sửa chữa miễn phí cho khách hàng( Lưu ý: Đối với gói EAMPRO mới được miễn phí vật tư sửa chữa.)
ỐNG NƯỚC
Sửa chữa và thay thế thiết bị Lavabo, Bồn cầu, Phễu thoát sàn, vòi nước,...
Thi công chống mùi hôi cho phễu thoát sàn và bồn cầu.
Tiến hành súc đường ống tổng thể.
Thay thế đường ống bị hư hỏng do bị sì nước.
XÂY DỰNG CƠ BẢN
Sơn tường: Dặm vá tường dơ bẩn hay bị bong tróc.
Lát gạch: Lát gạch mới, do bể hay hư hỏng trong quá trình sử dụng.
Thạch cao: Sửa chữa và vét lại trần thạch cao.
Chống thấm: Trong quá trình bảo trì nếu gặp tình trạng thấm tường. EAMGROUP tiến hành khắc phục. Nếu tình trạng thấm tường nặng và khối lượng lớn. EAMGROUP sẽ tiến hành phần lịch bảo trì riêng cho hạng mục này.
Keo chà ron: Tiến hành vét keo chà ron định kì. 6 tháng sẽ tiến hành một lần. Nhằm làm đẹp kẽ gạch và chống thấm cho phòng.
ĐIỆN NHẸ
Sửa chữa và thay thế hệ thống chiếu sáng: Led, đèn áp trần, đèn pha, đèn ngủ,....
Sửa chữa và thay thế tủ điện trung tâm và tủ điện phân phối từng lầu.
Khắc phục sự cố rò điện và ngắn mạch.
Sửa chữa các thiết bị điện lạnh có công suất nhỏ như: tủ lạnh mini, bình nước nóng lạnh,....
PCCC
- Tiến hành kiểm tra tủ điện định kì 3 Tháng/Lần.
- Sửa chữa và thay thế cảm biến báo cháy và báo khói.
- Test hệ thống báo cháy 3 Tháng/Lần.
➁ Bao vật tư
Là thiết bị và vật tư phát sinh trong quá trình sửa chữa hư hỏng. Tùy theo gói dịch vụ mà khách hàng đã chọn mà EAMGROUP quyết định cung cấp vật tư trong quá trình sửa chữa là miễn phí hay không. Nếu gói dịch vụ của khách hàng là không bao vật tư, thì nhân viên kĩ thuật sẽ thông báo tới khách hàng linh kiện cần mua, khách hàng tự mua hoặc ủy thác cho EAMGROUP cung cấp.
➂ Thời gian chăm sóc
Là khung thời gian tiếp nhận sự cố của khách hàng.
➃ Thời gian gọi khẩn cấp
Là thời gian nhân viên của EAMGROUP có mặt khi xảy ra sự cố hay hư hỏng cần sự hỗ trợ kịp thời.
➄ Báo cáo định kì - email
EAMGROUP sẽ cập nhật báo cáo định kì cho khách hàng. Và được EAMGROUP sẽ gửi qua EMAIL. Với các thông tin chủ chốt như, cập nhật khối lượng bảo trì, đề xuất kĩ thuật của nhân viên bảo trì.
➅ Hình thức thanh toán
Chi phí phải thanh toán mà khách hàng phải thanh toán cho EAMGROUP. Với khung thanh toán là quý hoặc theo tháng, phụ thuộc vào gói dịch vụ mà khách hàng chọn.
➆ Phân bố thời gian kiểm tra định kì
Là thời gian kiểm tra và sửa chữa định kì cho khách hàng. Trước mỗi lần bảo trì EAMGROUP sẽ thông báo và cập nhật thông tin qua ỨNG DỤNG EAM7.
➇ Được cung cấp ứng dụng EAM7
Là công nghệ quản lý thời gian mà EAMGROUP đã phát triển hoàn thiện. Nhằm tối ưu hóa thời gian và chi phí phát sinh trong quá trình bảo trì giữa khách hàng và EAMGROUP. Khách hàng có thể nắm bắt được số lượng và thông tin chi tiết của nhân viên bảo trì cho lần tiếp. Ngoài ra khách hàng dễ dàng phân tích, truy xuất, thống kê khối lượng bảo trì đến từng phòng khách sạn.
➈ Thời gian hợp đồng
Thời gian kí hợp đồng giữa khách hàng và EAMGROUP về gói bảo trì.
➉ Giá dịch vụ
Đối với hàng thông tin này EAMGROUP sẽ tiến hành khảo sát và lấy thông tin chi tiết về các hạng mục bảo trì mà khách hàng mong muốn. Sau đó EAMGROUP sẽ tiến hành liên lạc và làm việc với khách hàng để thông báo về giá dịch vụ và các thông tin liên quan về hợp đồng.
◼ Mua dịch vụ
Khách hàng chỉ cần nhấn mua dịch vụ và nhập đầy đủ thông tin về mình để EAMGROUP sẽ liên hệ lại.
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU TRONG 9/2018
Nhiều khách sạn chuẩn 4 sao cũng đã chọn EAMGROUP
CHUYÊN MÔN VÀ ĐỘI NGŨ CỦA EAMGROUP
Đội ngũ kĩ sư EAMGROUP có trình độ chuyên môn, tay nghề cao và đã được kiểm chứng qua nhiều khách sạn nổi tiếng bật nhất tại TP.Hồ Chí Minh.
Đặt biệt, EAMGROUP có đội ngũ kĩ sư trẻ năng động, có thể xử lý các công việc ngoài ý muốn hằng ngày cực kì tốt.
Thời gian giải quyết sự cố mau chóng và gọn gàng cho khách hàng. Thời gian tiếp nhận và xử lý sự cố luôn nhỏ hơn 2H. Đặc biệt kĩ thuật của EAMGROUP luôn vui vẻ và hòa đồng.
EAMGROUP luôn chú trọng vào chất lượng bảo trì. Luôn đào tạo, hướng dẫn những kinh nghiệm và kĩ thuật bảo trì cho nhân viên. Chính vì EAMGROUP là công ty chuyên về bảo trì, nên nhân viên của chúng tôi luôn cọ sát, trao dồi kinh nghiệm liên tục. Nhờ đó, EAMGROUP hoàn toàn tự tin về trình độ nhân viên của chúng tôi.
Luôn kích thích sự sáng tạo của nhân viên trong việc tìm kiếm các giải pháp mới, hỗ trợ khách hàng xử lý sự cố mau chóng nhất có thể.
Mỗi nhân viên của EAMGROUP đều được đào tạo đa năng để có thể bảo trì nhiều hạng mục khác nhau như: xây dựng cơ bản, sơn tường, chống thấm, sửa chữa máy lạnh, sửa chữa điện chiếu sáng, hệ thống cammera, PCCC, tủ điện, hệ thống bơm.
TOP TRANG