Đóng X
EamGroup Hỗ Trợ Dịch Vụ Dân Dụng
Báo Giá Dịch Vụ Đóng X
Mời Bạn nhập thông tin để báo giá dịch vụ bảo trì cho KHÁCH SẠN của mình
EamGroup Hỗ Trợ Dịch Vụ Dân Dụng
Phản Hồi Chất Lượng Đóng X
EamGroup
Chuyên Viên Tiếp Nhận Phản Hồi Chất Lượng Phone/Zalo: 034 9911 506 Gặp: Mr. Huyện Emai: Hp@eamgroup.vn
EamGroup Hỗ Trợ Dịch Vụ Dân Dụng
eamgroup

BẢO TRÌ KHÁCH SẠN TRỌN GÓI

ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ THỜI GIAN CỦA NHÂN LỰC - EAM7
Chương trình ưu đãi quý 1 - năm 2019
TIÊU CHÍ ĐẢM BẢO CHO KHÁCH SẠN THAM GIA GÓI BẢO TRÌ KHÁCH SẠN TRỌN GÓI

Nhánh Chóng

Sạch Sẽ

Chất Lượng

An Toàn

Yên Tâm

Bảo trì điện nhẹ
Bảo dưỡng điện lạnh
Sửa chữa xây dựng cơ bản
Cung cấp sản phẩm chính hãng
Có chính sách bảo hành sau khi sửa chữa
SERVICES - CHI TIẾT DỊCH VỤ

* Theo thống kê khảo sát thực tế về nhu cầu bảo trì nhiều khách sạn. EAMGroup đã phát triển thành công dịch vụ bảo trì trọn gói dành cho Khách Sạn.

* Đối với Khách Sạn, việc tìm kiếm một nhân viên bảo trì đã khó, mà tìm đúng người có kinh nghiệm lại càng khó hơn và là bài toán làm đau đầu nhiều nhà tuyển dụng.

* Với công nghệ quản lý thời gian nhân lực EAM7. EAMGroup sẽ giúp các nhà tuyển dụng giảm bớt chi phí dành cho nhân viên bảo trì, mà chất lượng bảo trì vẫn luôn được đảm bảo.
Lợi thế khách hàng có được:
+ Không phải vất vả và mất công tìm kiếm nhân viên bảo trì.
+ Không phải tốn chi phí cho việc nuôi nhân công.
+ Không phải quản lý nhân viên. Mang đến sự tiện lợi cho chính khách hàng.
+ Không phải lo lắng về trình độ của nhân viên bảo trì.
+ Không phải tốn chi phí mua đồ nghề cho nhân viên bảo trì.

Khâu vệ sinh.
+ Vệ sinh và sửa chữa bảng hiệu sạch sẽ, gọn gàng.
+ Vệ sinh máy lạnh định kỳ.
+ Luôn thu gọn đồ đạc và đồ nghề cần thận sau khi sửa chữa, tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Khâu xây dựng cơ bản.
+ Sửa chữa ống nước, bể nước.
+ Tu bổ, ốp gạch nền và tường cho các vị trí bị bể, mẻ, gây mất mỹ quan cho Khách sạn.
+ Sơn vá lại các vị trí bị trầy xước sơn, do va quẹt hay bị ăn mòn bởi các tác động tự nhiên và con người.

Khâu điện nhẹ.
+ Kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng theo định kỳ có thông báo trước.
+ Sửa chữa các thiết bị đèn chiếu sáng kịp thời - Có mặt trong vòng 1 giờ.
+ Kiểm tra, bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ.
+ Sửa chữa và khắc phục sự cố đối với của cuốn nhanh nhất có thể, trách ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.
+ Sửa chữa các thiết bị khác như tủ lạnh, tủ điện( Nếu được yêu cầu và có sự thỏa thuận giữa hai bên ).

Điện lạnh.
+ Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ.
+ Nạp ga khi máy lạnh bị suy giảm ga.
+ Khi xảy ra sự cố với máy lạnh, EAMGroup sẽ có mặt trong vòng 1h để khắc phục và sửa chữa sự cố.
+ Đối với các sự cố nặng EAMGroup sẽ trực tiếp thông báo cho khách hàng và sẽ có chính sách thay thế tạm thời máy lạnh của EAMGroup. Nhằm mục đích giúp Khách Sạn không bị mất tính liên tục trong kinh doanh của mình.
Khách hàng.
+ EAMGroup sẽ tạo điều kiện để khách hàng lựa chọn khung giờ bảo trì phù hợp nhất mà không gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Khách Sạn.
+ Luôn được EAMGroup cung cấp thông tin trước và sau khi bảo trì bằng EMAIL hoặc thông báo qua số điện thoại. + Đường dây hỗ trợ khách hàng phản hồi hoạt động 24/7.
+ Có chính sách ưu đãi giảm 5% giá trị hợp đồng dành cho khách hàng có thời hạn ký hợp động là 2 kỳ bảo trì liên tiếp( Mỗi kỳ là 6 tháng ).

Đội ngũ nhân viên bảo trì.

+ EAMGroup có đội nhân viên bảo trì từ 2 đến 5 năm.
+ Mang tính cơ động cao trong làm việc.
+ Được quản lý bởi công nghệ quản lý thời gian nhân lực EAM7.
Nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng. EAMGroup đã phát triển thành công một tính năng thông báo lỗi trực tuyến, với 1 số lợi ích như sau:
+ Khách hàng dễ dàng diễn tả lỗi, sự cố của thiết bị thông qua các gợi ý mà EAMGroup cung cấp sẵn. Ngoài ra, khách hàng có thể gửi ảnh trực tuyến sự cố xảy ra cho chúng tôi.
+ Thông qua việc này khách hàng có thể rút ngắn thời gian sửa chữa của mình và thời gian sửa chữa của chúng tôi.
+ Tạo điều kiện cho EAMGroup có thề điều chỉnh nhân lực, số lượng nhân viên đến khắc phục sự cố cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Ngoài ra EAMGroup còn cung cấp thêm dịch vụ hỗ trợ Khách Sạn thiết kế chiếu sáng.



Ưu đãi dành cho khách hàng:
+ < Bảo trì Khách Sạn trọn gói > : Khách hàng sẽ được giảm 7% giá trị hợp đồng nếu ký hợp đồng dài hạn từ 6 tháng trở lên.
+ < Bảo trì Khách Sạn trọn gói > : Trong trường hợp ký hợp đồng 1 năm, khách hàng sẽ được giảm ngay 15% tổng giá trị hợp đồng ký kết giữa khách hàng và EAMGroup.
+ < Khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa theo lần > : Nếu khách hàng có số lần bảo trì mỗi lần tại EAMGroup, thì tới lần thứ 10 khách hàng sẽ được tặng một lần sửa chữa với giá trị 200 nghìn đồng.
+ < Khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa theo lần >: Nếu có chi phí sửa chữa lớn hơn 1 triệu đồng, thì sẽ được giảm hóa đơn dịch vụ xuống 5%.
Tư Vấn Miễn Phí Báo Giá Dịch Vụ Phản Hồi Chất Lượng Thời Gian Hoạt Động
logo của eamgroup CÔNG TY TNHH EAMGROUP Solution For Automatic and Green System 📞: (028) 6650 3348 📱: 0978 731 554 ✉: hotro@eamgroup.vn MST: 0315018593 Technical Office 1: 562B Bui Dinh Tuy, W.12, Binh Thanh District, HCMC Address: 160/12/8 Bui Dinh Tuy, W.12, Binh Thanh District, HCMC
Chia sẻ EAMGROUP với bạn bè của bạn
Google +
Siemens Mitsubishi AB-Rockwell Omron Panasonic Schneider Delta ABB