Thời Gian Hoạt Động
EAMGROUP
Chuyên viên tiếp nhận Phone: (028) 6650 3348 Email: hotro@eamgroup.vn
Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, EAMGROUP đã có khung giờ hoạt động cho mảng cung cấp sản phẩm như sau: + Thời gian hoạt động từ thứ 2 đến chủ nhật. + Khung giờ hoạt động mỗi ngày từ 8H00 đến 20H30. + Trong quá trình hoạt động nếu khách hàng gặp sự cố, EAMGROUP sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
EAMGROUP thực hiện chính sách bảo hành theo các phương thức sau: + Tất cả các sản phẩm mới của EAMGROUP sẽ được bảo hành 1 năm. + Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra lỗi, mà nguyên nhân là do nhà sản xuất, thì EAMGROUP sẽ có trách nhiệm khắc phục lỗi cho sản phẩm. + Trong trường hợp EAMGROUP gửi sản phẩm bảo hành qua hãng mà cũng không xử lý được, thì EAMGROUP sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm tương đương khác.
Để thực hiện tính năng báo giá nhanh của EAMGROUP. Bạn cần thực hiện các bước sau: + B1: Bạn chọn "Hiện thị chi tiết" của sản phẩm bạn mong muốn EAMGROUP báo giá nhanh cho bạn. + B2: Nhìn bên góc trái màn hình, bạn sẽ nhìn thấy một nút "Báo giá nhanh". + B3: Bạn click vào nút "Báo giá nhanh". Một bảng thông tin sẽ hiện ra. Sau đó bạn hãy điền đầy đủ thông tin gồm (Tên của bạn, số điện thoại hoặc email mà EAMGROUP có thể liên lạc và báo giá với bạn). + B4: Sau khi bạn kiểm tra toàn bộ thông tin về sản phẩm của bạn. Hãy nhấn "Ok - Gửi báo giá". Vậy là bạn đã gửi yêu cầu báo giá nhanh thành công, sản phẩm bạn mong muốn.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, EAMGROUP đã có khung giờ hoạt động cho mảng cung cấp sản phẩm như sau: + Thời gian hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6. + Khung giờ hoạt động mỗi ngày từ 8H00 đến 16H30.
EAMGROUP
Nhân Viên Kinh Doanh Phone: (028) 6650 3348 Email: hotro@eamgroup.vn
EAMGROUP
EAMGROUP nhận giao hàng toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. Đối với khu vực miền nam gồm: TP.Hồ Chí Minh. Sẽ được đặc cách miễn phí giao hàng hoàn toàn.
EAMGROUP
Kĩ Thuật Hỗ Trợ Sản Phẩm Gặp: Mr. Huyện Zalo/Viber: Power Phan Email: Hp@eamgroup.vn
Hỗ trợ khách hàng 24/7
(028) 6650 3348 0978 731 554 Hotro@eamgroup.vn
Gửi
Báo Ngay
EAM7 Thông tin: Quý khách hàng có thể thông báo thông tin sự cố cho phòng kĩ thuật của EAMGROUP. Không cần phải đăng nhập trực tiếp vào ứng dụng EAM7. Nhưng thời gian xử lý sự cố sẽ chậm hơn khi Quý khách hàng báo sự cố qua tài khoản EAM7.
Nhập số điện thoại liên hệ với bạn. Đơn vị bạn cần xử lý Mô tả vài thông tin quan trọng về lỗi

Hình ảnh về sự cố của khách hàng

Cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng dịch vụ kỹ thuật của chúng tôi
Báo giá dịch vụ kỹ thuật
EAMGROUP cảm ơn sự quan tâm của bạn đến dịch vụ của chúng tôi. Để đề xuất yêu cầu báo giá của bạn được duyệt và tương tác lại nhanh chóng. EAMGROUP mời bạn nhập thông tin bên dưới ạ. Loại hình: Khách sạn
Nhập số điện thoại của bạn:
Nhập tên của bạn:
Thêm lưu ý (Nếu có):
Tham khảo thêm gói dịch vụ Báo giá
Phản hồi chất lượng dịch vụ
EAMGROUP cảm ơn sự quan tâm của bạn đến dịch vụ của chúng tôi. Quý khách hàng lưu ý, mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật ở chế độ bảo mật cao nhất của EAMGROUP. Ngoài ra, các phản hồi chất lượng sẽ được chuyển trực tiếp tới quản lý của chúng tôi.
Nhập tên của bạn:
Nhập số điện thoại hoặc Email:
Thêm mô tả như: Nhân Viên, Giá Dịch Vụ, Chất Lượng Bảo trì, Trình Độ Nhân Viên, Thái Độ,.... Hoặc cụ thể là tên hoặc mã nhân viên làm Quý khách hàng chưa hài lòng:
Các gói dịch vụ Gửi phản hồi
EAMGROUP
eamgroup icon of EAMGROUP
Khẩn Cấp Here
EAMGROUP logo
Power by EAMGROUP.VN
Notification
Bạn cần xác nhận thông tin nhận việc Yes No
EAMGROUP

BẢO TRÌ KHÁCH SẠN TRỌN GÓI

(Phương pháp quản lý Tiên tiến - Chuyên nghiệp, cải thiện chất lượng kỹ thuật, quản lý dễ dàng bằng ứng dụng EAM7)
4 Gói dịch vụ đề xuất dành cho bạn
TIÊU CHÍ CUNG CẤP DỊCH VỤ KỸ THUẬT (5 Tiêu chí quan trọng khi EAMGROUP cung cấp dịch vụ bảo trì khách sạn trọn gói chuyên nghiệp)

Sạch Sẽ

Là yếu tố cực kỳ quan trọng. Đối với khách sạn, thời gian hoạt động 24/7, vậy nên EAMGROUP sẽ đảm bảo trong quá trình sửa chữa luôn giữ cho mỹ quan của khách sạn là tốt nhất.

Chất Lượng

Đảm bảo EAMGROUP luôn cung cấp chất lượng dịch vụ của mình là tốt nhất dành cho khách hàng và kèm theo đó là chất lượng bảo trì của EAMGROUP luôn là số một.

Nhanh Chóng

Là một yếu tố quan trọng và quyết định đến gói bảo trì của EAMGROUP có phù hợp với chi phí mà khách hàng bỏ ra hay không. Đó là lý do mà EAMGROUP luôn cố gắng đảm bảo hoạt động kinh doanh của khách hàng mang tính liên tục.

An Toàn

Là yếu tố không thể thiếu trong kĩ thuật và EAMGROUP cũng vậy. Đội ngũ nhân viên của EAMGROUP được huấn luyện và đào tạo kĩ càng cho quá trình bảo trì.

Yên Tâm

Nhân viên bảo trì của EAMGROUP luôn được truyền đạt và đào tạo để tôn trọng tài sản của Khách Sạn và các đơn vị mà EAMGROUP có hoạt động bảo trì.
HẠNG MỤC KỸ THUẬT BẢO TRÌ ÁP DỤNG (Tùy điều kiện của gói khách hàng lựa chọn, mà EAMGROUP sẽ cung cấp cấp thêm các hạng mục đặt thù cao)
EAMGROUP Điện nhẹ
Trang thiết bị như: Hệ thống đèn chiếu sáng, đường dây điện, công tắc, ổ cắm, cửa từ, cửa vân tay,....
EAMGROUP Điện lạnh
Là các hệ thống VRV, VRF, DVM-S,....Ngoài ra, còn có các máy lạnh đơn lập như: Âm trần, Thông gió, Đứng, Treo tường,....
EAMGROUP Xây dựng cơ bản
Chống thấm, xử lý nứt kết cấu, đóng thạch cao, lát gạch, sơn dặm vá,....
EAMGROUP Đường ống nước
Trang thiết bị gồm: Vòi sen, toilet, lavabo, bồn nước, bồn nước nguồn,....
EAMGROUP Máy phát điện
Các loại máy phát chuyên dụng có công suất cung cấp từ 20KVA đến 400KVA.
EAMGROUP Hệ thống bơm
Gồm hệ thống như: Bơm nước nguồn, Bơm trợ áp, Bơm nước thải, Bơm nước nóng, Heat pump, Bơm tuần hoàn,....
EAMGROUP Hạ tầng mạng - IT
Gồm hệ thống: Mạng Internet (Wifi), Telephone Server, Data Server, Router, Software,....
EAMGROUP Hệ thống Camera
Là các hệ thống màn hình giám sát CCTV, thiết bị camera các loại, lưu trữ dữ liệu,....
EAMGROUP Xử lý nước thải
Vận Hành - Bảo Dưỡng - Sửa Chữa hệ thống xử lý nước thải, theo dõi các chỉ số như: DO, TDS, PH, BOD5,....
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ BẢO TRÌ CỦA EAMGROUP
Theo thống kê khảo sát thực tế về nhu cầu bảo trì nhiều khách sạn. EAMGROUP đã phát triển thành công dịch vụ bảo trì trọn gói dành cho Khách Sạn. Đối với Khách Sạn, việc tìm kiếm một nhân viên bảo trì đã khó, mà tìm đúng người có kinh nghiệm lại càng khó hơn và là bài toán làm đau đầu nhiều nhà tuyển dụng. Với thuật toán quản lý thời gian nhân lực thông qua phần mềm EAM7. EAMGROUP sẽ giúp các nhà tuyển dụng giảm bớt chi phí dành cho nhân viên bảo trì, mà chất lượng bảo trì vẫn luôn được đảm bảo, thậm chí chất lượng luôn ở trạng thái cao nhất. Lợi thế khách hàng có được: Không phải vất vả và mất công tìm kiếm nhân viên bảo trì. Không phải tốn chi phí cho việc nuôi nhân công. Không phải quản lý nhân viên hay các chính sách liên quan đến người lao động thuộc diện an toàn lao động. Không phải lo lắng về trình độ của nhân viên bảo trì. Không phải tốn chi phí mua đồ nghề và trang thiết bị cho nhân viên bảo trì. Khi gặp sự cố về kỹ thuật, khách hàng chỉ cần tạo thông báo qua ứng dụng EAM7. Nhân viên kỹ thuật của EAMGROUP sẽ hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Nhờ đó mà thời gian tiếp nhận và xử lý công việc cũng nhanh chóng hơn. Nhờ có EAM7, EAMGROUP có thề điều chỉnh nhân lực, số lượng nhân viên đến khắc phục sự cố cho khách hàng không chỉ 1 mà rất nhiều kỹ thuật. Hỗ trợ khách hàng trong thiết kế chiếu sáng và tính toán năng lượng tiêu thụ cho đơn vị của khách hàng. Khách hàng được cung cấp các điều kiện: EAMGROUP sẽ tạo điều kiện để khách hàng lựa chọn khung giờ bảo trì phù hợp nhất mà không gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Khách Sạn. Khách hàng sẽ được EAMGROUP cung cấp tài khoản quản trị EAM7. Mọi dữ liệu được thể hiện trên ứng dụng luôn được cập nhật liên tục. Đường dây hỗ trợ khách hàng phản hồi hoạt động 24/7 đối với trường hợp không thể báo qua ứng dụng EAM7. Cung cấp đầy đủ chứng từ và báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng. Về đội ngũ nhân viên bảo trì của chúng tôi EAMGROUP có đội nhân viên bảo trì với Trình độ - Kinh nghiệm chuyên môn trung bình từ 2 đến 5 năm. Vì được quản lý bằng ứng dụng EAM7, nên tốc độ cập nhật và xử lý công việc nhanh chóng so với các phương pháp bình thường khác khi không áp dụng phần mềm EAM7. Được đào tạo và huấn luyện An toàn lao động thường xuyên. Ngoài ra, EAMGROUP còn giám sát chặt chẽ An toàn lao động qua các phương pháp thông minh trong ngành nhân sự. Nhân viên luôn có phong thái chuyên nghiệp và đồng phục rõ ràng.
MỘT SỐ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG Xem thêm khách hàng của EAMGROUP
EAMGROUP Khách sạn chuẩn 4 sao Ramana
EAMGROUP Khách sạn Prague Hotel
EAMGROUP Khách sạn The Hammock Hotel
EAMGROUP Khách sạn Golden Crown Hotel
EAMGROUP Khách sạn Triple E
HÌNH ẢNH CÔNG TÁC CỦA KỸ THUẬT EAMGROUP Hình ảnh thực tế khi kỹ thuật thao tác tại vị trí khách hàng
EAMGROUP
EAMGROUP
EAMGROUP
EAMGROUP
EAMGROUP
EAMGROUP
EAMGROUP
EAMGROUP
EAMGROUP
EAMGROUP
MÔ TẢ CƠ BẢN VỀ HẠNG MỤC DỊCH VỤ
Điện lạnh. + Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, theo tiêu chuẩn chính hãng. + Nạp gas lạnh khi máy lạnh bị suy giảm gas lạnh. Đề xuất các phương án chống thất thoát và rò rỉ trên đường ống gas lạnh. + Đối với các sự cố nặng EAMGROUP sẽ trực tiếp thông báo cho khách hàng và sẽ có chính sách thay thế tạm thời máy lạnh của EAMGROUP. Nhằm mục đích giúp Khách Sạn không bị mất tính liên tục trong kinh doanh của mình. Trường hợp này chỉ áp dụng cho các dòng máy lạnh đơn và công suất nhỏ, có cơ cấu lắp đặt nhanh chóng. + Khi máy lạnh hoặc hệ thống máy lạnh gặp sự cố. EAMGROUP sẽ chỉ thị nhân viên có trình độ chuyên môn phù hợp xử lý trong thời gian ngắn nhất. Điện nhẹ. + Kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng theo định kỳ, theo gói và tiêu chuẩn cụ thể của từng loại đèn. + Sửa chữa các thiết bị đèn chiếu sáng kịp thời và đề xuất các phương án tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, EAMGROUP còn đề xuất các thay đổi về chiếu sáng mang tính thẩm mỹ cao. + Kiểm tra, bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ bằng phương pháp Module. + Bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa cửa từ khi gặp sự cố. + Kiểm tra và thử nghiệm các thông số an toàn đối với các thiết bị bảo vệ như: CB, MCB, RCCB, RCD, ATS,... Xây dựng cơ bản. + Sửa chữa ống nước, bể nước. + Tu bổ, ốp gạch nền và tường cho các vị trí bị bể, mẻ, gây mất mỹ quan cho Khách sạn. + Sơn vá lại các vị trí bị trầy xước sơn, do va quẹt hay bị ăn mòn bởi các tác động tự nhiên và con người. Đường ống nước. + Kiểm tra và bảo dưỡng các thiết bị liên quan đến đường nước như: Ống dẫn, lavabo, toilet, vòi sen, vòi nước,.... + Sửa chữa kịp thời các sự cố liên quan đến đường ống nước bị rò rỉ, hay thiết bị đường ống nước không hoạt động + Bảo dưỡng và sửa chữa các loại bơm như: Bơm nguồn, bơm tăng áp, heat pump, máy nước nóng,... Máy phát điện. + Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn chính hãng được áp dụng cho từng loại cụ thể. + Vận hành và chạy thử để thống kê các thông số hoạt động của máy phát. + Sửa chữa máy phát khi gặp các sự cố về hoạt động của máy. + Giả lập sự cố mất điện tòa nhà hàng tháng. Hạ tầng mạng - IT. + Bảo dưỡng và thiết kế mạng lưới phân phối sóng Wifi của khách sạn. + Bảo dưỡng và thiết kế mạng lưới phân phối hệ thống Camera (CCTV). + Cấu hình và nâng cấp hệ thống Telephone của khách sạn. + Sửa chữa và đề xuất các phương án khai thác tối ưu và hiệu quả cho các thiết bị mạng như: Router, Server, Telephone server, Camera,....
Tư vấn miễn phí Báo giá dịch vụ Phản hồi chất lượng Thời gian hoạt động
CÔNG TY TNHH EAMGROUP Solution For Automatic and Green System (028) 6650 3348 0978 731 554 hotro@eamgroup.vn Mã số thuế: 0315018593 Address: 160/12/8 Bui Dinh Tuy, W.12, Binh Thanh District, HCMC Technical Office 1: 562B Bui Dinh Tuy, W.12, Binh Thanh District, HCMC
EAMGROUPVN
Yêu cầu
Siemens Mitsubishi AB-Rockwell Omron Panasonic Schneider Delta ABB