Ưu Đãi Bùng Nổ Deal Sốc cùng dịch vụ kỹ thuật TS - EAMGROUP

EAMGROUP Back to EAMGROUP
Technical Service
DỊCH VỤ KỸ THUẬT TS LÀ GÌ MÀ LẠ THẾ Ạ ? Dịch vụ kỹ thuật TS (Technical Services - TS) cung cấp các dịch vụ như duy trì - sửa chữa - bảo dưỡng các trang thiết bị cơ sở vật chất. Tất cả đều dựa vào sự hỗ trợ của ứng dụng EAM7. Khi bạn là khách hàng của EAMGROUP, trong thời gian đầu EAMGROUP sẽ huy động đội ngũ kỹ thuật TS để sửa chữa toàn bộ hệ thống và luôn đặt mục tiêu duy trì sự cố phát sinh của khách hàng là bằng 0 trong tương lai.
EAMGROUP CHO BẠN NHIỀU LÝ DO ĐỂ ĐÁNH BẠI SỰ HOÀI NGHI CỦA BẠN
EAMGROUP
Có nhanh không? - Đội ngũ kỹ thuật TS luôn túc trực 24/7. - Không phải tốn thời gian tìm kiếm nhân viên bảo trì. - Thời gian tiếp nhận sự cố từ 15 phút đến tối đa 2 tiếng.
EAMGROUP
Có tốn kém không? - Bạn không cần phải bỏ chi phí nuôi nhân công, trả lương tháng 13, bảo hiểm. - Không tốn kém vì chi phí dịch vụ của bạn sẽ luôn cố định theo thời gian. - Cắt giảm 22,6% chi phí so với phương pháp truyền thống.
EAMGROUP
Có đảm bảo không? - Chất lượng thiết bị và phụ tùng được cung cấp mới 100% chính hãng và có bảo hành. - Bạn tham gia dịch vụ kỹ thuật TS trọn gói của EAMGROUP sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí nhân công sửa chữa.
EAMGROUP
Có đa năng không? - Kỹ thuật TS được tuyển chọn qua 5 tiêu chí: Trách nhiệm, Bền vững, Chăm chỉ, Trình độ, Cẩn thận. - Mỗi kỹ thuật TS được đào tạo tất cả các lĩnh vực của dịch vụ TS như: Điện lạnh, điện nhẹ, hệ thống IT, đường ống,...
EAMGROUP
EAM7 LÀ PHẦN MỀM GÌ THẾ ? EAM7 là một ứng dụng có khả năng phân tích công việc, tối ưu thời gian. Công cụ giúp phân bổ kỹ thuật TS với từng công việc theo đúng năng lực của mỗi người. Đồng thời, ứng dụng hỗ trợ khách hàng giám sát công việc một cách thuận tiện nhất. EAM7 mang đến sự minh bạch về chi phí dịch vụ và vật tư. Khách hàng có thể báo cáo sự cố thông qua ứng dụng EAM7 giúp quá trình xử lý diễn ra nhanh hơn. Tất cả tình trạng, cơ sở vật chất và trang thiết bị đều được thống kê và phân tích trên EAM7 mà không cần kiểm tra giấy tờ. Kiểm tra thông tin sửa chữa linh hoạt. EAMGROUP
NHỮNG CON SỐ KHI NÓI RA SẼ LÀ SỰ AN TÂM (Cập nhật tới tháng 12/2022)
873
Tổng số khách hàng doanh nghiệp đã cung cấp dịch vụ
342
Tổng khách hàng doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ trên 2 năm
624,050
Tổng số công việc đã thực hiện
96.2%
Tỉ lệ phần trăm khách hàng quay lại
12
Tổng số hạng mục đang cung cấp dịch vụ cho khách hàng
EAMGROUP CÓ THỂ LÀM NHỮNG GÌ CHO BẠN THẾ NHỈ ? (Mọi hạng mục về kỹ thuật từ cấp cao đến thấp)
Hệ thống điện lạnh
EAMGROUP
Hệ thống điện nhẹ
EAMGROUP
Xây dựng cơ bản
EAMGROUP
Hệ thống ống nước
EAMGROUP
Bảng điện và tủ ATS
EAMGROUP
Máy phát điện
EAMGROUP
Thang máy
EAMGROUP
Phòng cháy chữa cháy
EAMGROUP
Hệ thống bơm
EAMGROUP
Hệ thống CCTV - Camera
EAMGROUP
Hệ thống Wifi - Internet
EAMGROUP
Hệ thống xử lý nước thải
EAMGROUP
CHẦN CHỪ NHIỀU RỒI, GIỜ LÀ LÚC QUYẾT ĐỊNH ĐĂNG KÝ KHẢO SÁT NHA
MỌI SỰ TƯ VẤN VÀ KHẢO SÁT DỊCH VỤ GIỜ ĐÃ LÀ MIỄN PHÍ
60 Ngày
60 Giờ
60 Phút
60 Giây
Nhập tên của bạn:
Nhập số điện thoại của bạn:
Nhập địa chỉ bạn cần cung cấp dịch vụ:
Gửi cho tôi dịch vụ nhanh nhất
Nội dung chương trình ưu đãi: - Khảo sát và tư vấn miễn phí. - Giảm 5% phí nhân công cho hóa đơn đầu tiên. - Tặng kèm voucher giảm 8% phí nhân công cho hóa đơn từ 5 triệu trở lên áp dụng cho hóa đơn sử dụng dịch vụ lần 2. Điều kiện áp dụng: Chương trình chỉ có hiệu lực từ tháng 3/2023 đến tháng 12/2023.
*Chính sách đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ 2 Quý khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ 2 trở lên sẽ được hưởng chính sách như sau: Nâng hạng thành viên khách hàng thân quen và sẽ được giảm 4.8% phí nhân công cho tất cả các hóa đơn về sau. Điều kiện áp dụng: Khách hàng đã sử dụng dịch vụ kỹ thuật TS của EAMGROUP lần thứ 2 (Hóa đơn tối thiểu 0 đồng).
Notification
Bạn cần xác nhận thông tin nhận việc Yes No